วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ บันทึกกการปฏิบัติงานประจำวัน
สัปดาห์ที่ 12

6สิงหาคม2555
1. ลงแถวและเช็คชื่อนักเรียนในครอบครัว
2. ไปนำเอกสารจากห้องโรเนียวมาจัดเรียง
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/6เรื่องโคลงโลกนิติ และให้นักเรียนทำพจนานุกรมเล่มเล็ก
4. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/5เรื่อง โคลงโลกนิติ
           5.เข้ากิจกรรมคาบชุมนุมโดยการฝึกซ้อมการอ่านทำนองเสนาะต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว
6. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/10 เรื่องโคลงโลกนิติ
7. เข้าร่วมกิจกรรมคาบกีฬาสีเพื่อทำการฝึกซ้อมเชียร์รีดเดอร์
                              
7สิงหาคม2555
            1. ลงแถวและเช็คชื่อนักเรียนในครอบครัว
2. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/6เรื่องโคลงโลกนิติ
 3. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/5เรื่อง โคลงโลกนิติ
4.เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/1เรื่อง โคลงโลกนิติแทนอาจารย์พี่เลี้ยง
5. ทำตารางลำดับที่บันทึกการปฏิบัติงานสอนให้อาจารย์ชนาพร
6.ตรวจสมุดบันทึกการอ่านของนักเรียนชั้นม.1/5
 7. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/10 เรื่องโคลงโลกนิติ
8. เข้าร่วมกิจกรรมคาบกีฬาสีเพื่อทำการฝึกซ้อมเชียร์รีดเดอร์
 9. ช่วยอาจารย์จัดสถานที่เพื่อจัดกิจกรรมโครงการศูนย์การเรียนรู้สู่ชุมชน


8สิงหาคม 2555
1. ลงแถวและเช็คชื่อนักเรียนในครอบครัว
2. เสริฟกาแฟให้อาจารย์และคณะแขกที่มาร่วมโคลงการ
 3. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/10 เรื่องโคลงโลกนิติ
4.เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/8 แทนอาจารย์พี่เลี้ยง
5.ตรวจสมุดบันทึกการอ่านของนักเรียนชั้นม.1/5
 6. ตรวจแบบทดสอบเรื่อง โคลงโลกนิติของนักเรียนชั้นม.1/10
7. เข้าร่วมกิจกรรมคาบกีฬาสีเพื่อทำการฝึกซ้อมเชียร์รีดเดอร์

9สิงหาคม 2555
1. ลงแถวและเช็คชื่อนักเรียนในครอบครัว
2. ช่วยอาจารย์ลัดดาแจกเอกสารคาบครอบครัวให้อาจารย์ในหมวดต่างๆ
 3. หาข้อมูลเกี่ยวกับวันแม่เพื่อใช้ในการพูดสนทนาเสียงตามสาย
4. จัดทำสื่อพาเวอร์พอย เรื่อง เก็บมาเล่าเอามาคุย
5.เข้าร่วมกิจกรรมคาบกีฬาสีเพื่อทำการฝึกซ้อมเชียร์รีดเดอร์

10สิงหาคม 2555
1. จัดเตรียมอาหารว่างให้แก่ผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมวันแม่
2.ช่วยอาจารย์ปุณณดาจัดเรียงเกียรติบัตรที่จะมอบให้แก่แม่ที่มาร่วมกิจกรรม
3. ถือพานมอบเกียรติบัตรครูแม่ดีเด่นและแม่ดีเด่น
4. เข้าร่วมกิจกรรมการฝึกซ้อมกีฬาสี ณ สนามกีฬาโรงเรียน
5. เสริฟน้ำให้กับอาจารย์ที่ทำการฝึกซ้อมนักเรียนในสนาม

ข้อคิดที่ได้จากสัปดาห์นี้ 
1.    ความร่วมมือร่วมใจช่วยให้งานประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี
2.    การทำงานแต่ละครั้งไม่ควรคำนึงว่างานนั้นเป็นหน้าที่ใคร  แต่ควรยืนมือเข้าไปช่วยเมื่องานนั้นต้องการความช่วยเหลือ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น