" บันทึกการปฏิบัติงานประจำวัน"
สัปดาห์ที่ 3
5 มิถุนายน 2555
1. นำใบความรู้และแบบฝึกหัดไปโรเนียว
5 มิถุนายน 2555
1. นำใบความรู้และแบบฝึกหัดไปโรเนียว
2. ลงแถวและเช็คชื่อนักเรียนในครอบครัว
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/6
4. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/5
5. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/10
6. ตรวจแบบฝึกหัดของนักเรียน
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/6
4. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/5
5. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/10
6. ตรวจแบบฝึกหัดของนักเรียน
6 มิถุนายน 2555
1. ลงแถวและเช็คชื่อนักเรียนในครอบครัว
2. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/6
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/5
4. ไปนำเอกสารจากห้องโรเนียวมาจัดเรียง
7 มิถุนายน 2555
1. ยืนรอรับนักเรียนหน้าโรงเรียน
2. นำเอกสารไปโรเนียวและนำมาจัดเรียงให้อาจารย์พี่เลี้ยง
3. เข้าร่วมกิจกรรมวันไหว้ครู
4. ช่วยอาจารย์วิริยาจัดเรียงเอกสารตารางสอนของอาจารย์ในแต่ละหมวด
5. ช่วยกรอกคะเเนนคุณลักษณะให้อาจารย์ฝ่ายวิชาการ
8 มิถุนายน 2555
1. ลงแถวและเช็คชื่อนักเรียนในครอบครัว
2. ช่วยอาจารย์ปุณณดานำสมุดครอบครัวมาจัดเรียง
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/6
4. ตรวจผลงานของนักเรียน
ข้อคิดที่ได้ในสัปดาห์นี้
1. ความเข้าใจจะเป็นหนทางที่ทำให้เราได้เข้าใกล้นักเรียนมากขึ้น และทราบปัญหาที่แท้จริงในการเรียนรู้ของนักเรียนแต่ละคนได้
2. การจัดการเรียนรู้หากวางกรอบที่แคบเกินไป อาจทำให้นักเรียนรู้สึกอึดอัดได้
1. ลงแถวและเช็คชื่อนักเรียนในครอบครัว
2. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/6
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/5
4. ไปนำเอกสารจากห้องโรเนียวมาจัดเรียง
7 มิถุนายน 2555
1. ยืนรอรับนักเรียนหน้าโรงเรียน
2. นำเอกสารไปโรเนียวและนำมาจัดเรียงให้อาจารย์พี่เลี้ยง
3. เข้าร่วมกิจกรรมวันไหว้ครู
4. ช่วยอาจารย์วิริยาจัดเรียงเอกสารตารางสอนของอาจารย์ในแต่ละหมวด
5. ช่วยกรอกคะเเนนคุณลักษณะให้อาจารย์ฝ่ายวิชาการ
8 มิถุนายน 2555
1. ลงแถวและเช็คชื่อนักเรียนในครอบครัว
2. ช่วยอาจารย์ปุณณดานำสมุดครอบครัวมาจัดเรียง
3. เข้าสอนนักเรียนชั้นม.1/6
4. ตรวจผลงานของนักเรียน
ข้อคิดที่ได้ในสัปดาห์นี้
1. ความเข้าใจจะเป็นหนทางที่ทำให้เราได้เข้าใกล้นักเรียนมากขึ้น และทราบปัญหาที่แท้จริงในการเรียนรู้ของนักเรียนแต่ละคนได้
2. การจัดการเรียนรู้หากวางกรอบที่แคบเกินไป อาจทำให้นักเรียนรู้สึกอึดอัดได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น